ถุงมือช่วยชีวิตคุณได้ จากการปั่นจักรยาน

นักปั่นจักรยานที่ร้ายแรงมักจะลงทุนในถุงมือจักรยานที่เหมาะสม งบแฟชั่นกันนักปั่นจักรยานที่มีประสบการณ์จะรู้ว่ามือของเขาหรือเธอจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่จะไม่เพียง แต่ทำอันตรายต่อมือของคนขี่จักรยาน แต่ยังจะทำให้มันท้าทายที่จะจบตัก

มือของคุณต้องอยู่ในสภาพอากาศที่รุนแรง

เมื่อคุณกำลังขี่จักรยานมือของคุณจะจับมือจับไว้เป็นระยะเวลานานซึ่งจะทำให้คุณต้องเผชิญกับสภาพอากาศไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่เปียกชื้นฝนตกชุ่มฉ่ำหรือลมหนาว บังเอิญมือของนักปั่นจักรยานมีความเสี่ยงมากที่สุดในช่วงอากาศหนาวเย็นเนื่องจากมือข้างซ้ายหยุดนิ่งและลมหนาวพัดรอบ ในขณะที่มือไม่ไดนามิกในระหว่างการขี่จักรยานส่วนต่างๆของร่างกายเหล่านี้ยังคงมีความสำคัญมากดังนั้นจึงควรระมัดระวังในการปกป้องพวกเขาด้วยถุงมือ

มือเปล่าของคุณได้รับบาดเจ็บ – เจ็บ

เมื่อคุณหมุนมือจับมือจับ ด้ามจับคงที่นี้เป็นสารกัดกร่อนมากพอที่จะทำให้เกิดรอยแดงและแผลพุพองบนมือของคุณ สำหรับนักปั่นจักรยานบนท้องถนนคุณอาจเจอกระแทกบนถนนและหลุมบ่อที่กระทบต่อการกระแทกนอกจากนี้ยังอาจเป็นอันตรายต่อนิ้วมือของคุณที่จับมือจับอยู่ ในทั้งสองสถานการณ์นี้ถุงมือจะช่วยให้ชั้นของช่องระบายอากาศที่จะดูดซับแรงเฉือนและแรงกระแทกที่จะมีอย่างอื่นก่อให้เกิดอาการปวดกับนักปั่นจักรยาน อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าการได้รับถุงมือที่มีการ padding ที่มากเกินไปเป็นความคิดที่ไม่ดี! ช่องว่างส่วนเกินมีศักยภาพในการบีบอัดเส้นประสาทในมือคุณและอาจนำไปสู่อาการช่องคลอด

ห้าชนิดที่แตกต่างกันของถุงมือจักรยาน

มีห้ารูปแบบหลักของถุงมือจักรยาน หนึ่งสามารถเลือกใช้ถุงมือปั่นจักรยานแบบไม่มีนิ้วที่มักจับคู่กับจักรยานท่องเที่ยวแบบเลื่อนแถบ ถุงลมนิรภัยแบบเต็มนิ้วที่ทนต่อแรงลมจะดีในสภาพอากาศหนาวเย็น แต่ไม่ควรใช้ในยามฝน สำหรับสภาพอากาศที่หนาวเย็นมากเราขอแนะนำให้คุณลงทุนถุงมือฤดูหนาวที่กันน้ำ หากด้วยเหตุผลบางอย่างคุณรู้สึกว่าการขี่จักรยานในอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์คุณควรเลือกใช้ถุงมือคลาสสิก ถุงมือกรงเล็บ – กุ้งก้ามกรามมาจากถุงมือและจุดเด่นของถุงมือชนิดนี้คือช่วยให้เข้าถึงคันเบรคได้ง่ายขึ้น

 

 

Standard

Leave a comment