เครื่องมือจักรยานสำคัญที่ต้องรู้

นี้ไม่ได้เป็นรายการครบถ้วนสมบูรณ์ของเครื่องมือซ่อมจักรยาน แต่พวกเขาควรจะได้รับคุณโดยการบำรุงรักษาและซ่อมแซมส่วนงาน

อุปกรณ์ซ่อมจักรยานที่สำคัญ

ของเหลวทำความสะอาด

รับตัวเองของเหลวทำความสะอาดบางและผ้านุ่ม คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเฉพาะสำหรับจักรยานหรือเป็นฉันมักจะใช้วัตถุประสงค์ทั่วไปเพียงของเหลวทำความสะอาดเช่นน้ำยาซักผ้า ก็ยังคงดีสำหรับ ใส่จารบีและซักผ้าออกทั้งหมด  และสิ่งสกปรก ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบของเหลวที่มีความปลอดภัยที่จะใช้ในยางผสมพลาสติกและแม้ในขณะที่คุณเห็นได้ชัดต้องการที่จะหลีกเลี่ยงความเสียหายจักรยาน

ไขควง

คุณอาจจะมีชุดของไขควงอยู่แล้ว แต่ตรวจสอบคุณมีตัวเลือกของทั้งสองหัวแบนและรอสเฮด (หรือเรียกว่าฟิลลิป) กไขควง ผมเองชอบที่จะใช้แบตเตอรี่ขับเคลื่อนไขควงไฟฟ้า แต่เหล่านี้จะเห็นได้ชัดว่าเป็นค่าใช้จ่ายพิเศษที่หลายคนอาจไม่ต้องการที่จะใช้

คีม

มีคีมสั้นและระยะยาว พยายามที่จะยังมีขนาดเล็กมากชุดคีม

ตัดลวด

นอกจากนี้คุณยังจะต้องมีเครื่องตัดลวดสำหรับงานต่างๆ คีมจำนวนมากยังมีองค์ประกอบเครื่องตัดลวดให้กับพวกเขาดังนั้นหากคีมคุณทำแล้วคุณจะไม่จำเป็นต้องแยกชุดตัดลวด

ค้อนขนาดเล็ก

คุณจะต้องใช้ค้อนขนาดเล็กสำหรับงานต่าง ๆ ที่คุณต้องตีบางสิ่งบางอย่างเข้าไปในสถานที่ที่ถูกต้อง

ก้านยางพลาสติก

ผมเคยใช้ไขควงหัวแบนที่จะลอกออกยางจักรยาน แต่ไม่ได้อีกต่อไป ความเสี่ยงของการทำลายยางมากเกินไป ซื้อบางคันยางพลาสติกสำหรับงานนี้ พวกเขาทำให้งานของการเอายางออกง่ายและช่วยลดความเสี่ยงของการทำลายหลอดและขอบ

ไฟฉาย

งานบางอย่างเช่นการสอบเทียบดิสก์เบรกต้องการความช่วยเหลือจากไฟฉาย คุณสามารถใช้ความหลากหลายมือถือแบบดั้งเดิมหรือคุณสามารถลองของคบเพลิงที่แนบมากับแถบคาดศีรษะที่ช่วยให้คุณทำงานอย่างต่อเนื่อง คุณจะมีความสุขมากที่คุณซื้อแถบคาดศีรษะชนิดไฟฉายถ้าจักรยานคุณหยุดพักลงในที่มืด

ชุดประแจ

ซื้อเลือกเต็มรูปแบบของ wrenches เป็นคุณจะต้องให้พวกเขาสำหรับหลากหลายของงาน นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อประแจปรับ แต่ฉันมีเพียงบางส่วนที่ประสบความสำเร็จใช้เหล่านี้ บ่อยกว่าไม่ก็มักจะดีกว่าที่จะต้องแยกจากกัน wrenches ขนาดแตกต่างกัน

แปรงและแปรงสีฟัน

แปรงเป็นสิ่งจำเป็นในการซ่อมจักรยาน และเป็นการทำความสะอาดส่วนต่างๆของจักรยานเช่นห่วงโซ่และแปรงสีฟันเหมาะสำหรับผู้ที่เข้าถึงยากเช่นเกียร์ ฉันมีคำเตือนแม้ว่า เสมอหล่อลื่นโซ่หลังจากการทำความสะอาดด้วยสารหล่อลื่นโซ่จักรยานที่เหมาะสมจากร้านจักรยาน

 

Standard

Leave a comment